h2.post-title{ font-size:18px;}

3/21/2553

บทที่1 การแนะนำตัว Zelf voorstellen

Hoe heet je?


Hoe heet jij?
ฮู เหท เย (เย ออกเสียง ห นำ เหมือนคำในภาษาไทยเช่น ทำหน้า "เหย เก"
คุณชื่ออะไร

Ik heet Maliwan.
อิก เหท มะลิวัลย์
ฉันชื่อมะลิวัลย์

Wat is jouw naam?
วัท อีส เยาว์ นาม
คุณชื่ออะไร

Mijn naam is Maliwan.
เมน นาม อีส มะลิวัลย์
ชื่อของฉันคือ มะลิวัลย์

Wie ben jij?
วี เบน เย
คุณคือใคร?

Ik ben Maliwan.
อิก เบน มะลิวัลย์
ฉันคือมะลิวัลย์

Waar woon jij?
วาร์ โว้น เย
คุณอาศัยอยู่ที่ไหน

Ik woon in Amsterdam.
อิก โว้น อิน อัมสเตอร์ดัม
ฉันอาศัยอยู่ในอัมสเตอร์ดัม

Wat is jouw adres?
วัท อิส เยาว? อะเดรส
ที่อยู่คุณคืออะไร?

Mijn adres is : Oranjestraat 4.
เมน อะเดรส  อีส ออรันเหยอะสะตราท เฟียร์
ที่อยู่ของฉันคือ  ออรันเหยอะสะตราท สี่

Wat is jouw telefoonnummer?
วัท อิส เยาว์ เทเลโฟนนัมเมอร์
เบอร์โทรศัพท์คุณคือหมายเลขอะไร?

Mijn telefoonnummer is: 010-2932021
เมน เทเลโฟนนัมเมอร์ อิส นึล เอน นึล - เทว เนเคิ่น ดรี เทว นึล เทว เอน
เบอร์โทรศัพท์ของฉันคือ 010-2932021
 

SEO

ASR

Free counter and web stats